Chính sách bảo hành – bảo trì

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

HKMED đảm bảo tất cả các sản phẩm của chúng tôi sẽ không có khuyết tật và hư hỏng khi giao hàng và sẽ bao gồm tất cả các bộ phận hoặc mảnh dự kiến ​​và cần thiết cho mỗi mặt hàng. Ngoài ra, HKMED đảm bảo tất cả các sản phẩm sẽ thực hiện đúng như quảng cáo trên phần mô tả riêng cho từng mặt hàng. Trừ khi được nêu cụ thể trong mô tả mặt hàng, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành theo đúng quy định. Nếu mặt hàng của bạn bị vỡ do lỗi, chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí. Trong một số trường hợp hiếm hoi, các mặt hàng có thể bị thiếu ốc vít hoặc các bộ phận khác. Trong những trường hợp này, HKMED sẽ thực hiện mọi hành động cần thiết để cung cấp những bộ phận còn thiếu này. Thiệt hại do sửa đổi sản phẩm và sử dụng không phù hợp hoặc chưa qua đào tạo của khách hàng sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của chúng tôi. HKMED không chịu trách nhiệm về tổn thất doanh thu do thời gian ngừng hoạt động cần thiết để sửa chữa hoặc thay thế.

Nếu khách hàng nhận được một mặt hàng không phù hợp với đảm bảo của chúng tôi, khách hàng có trách nhiệm thông báo bằng văn bản hoặc bằng lời nói cho HKMED để chúng tôi có thể khắc phục vấn đề bằng cách sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận hoặc toàn bộ mặt hàng tùy thuộc vào sự tư vấn của nhân viên của chúng tôi kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu. Việc khắc phục hoàn toàn mọi vấn đề do khách hàng đưa ra sẽ đồng nghĩa với việc HKMED hoàn thành mọi trách nhiệm pháp lý liên quan đến chất lượng và quảng cáo của sản phẩm.

Các thiết bị điện tử của chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn ở: máy xông mặt và máy hấp, ghế điện, giường, bảng hiệu và đèn chiếu sáng được bảo hành trong thời hạn một năm. Những hỏng hóc hoặc hư hỏng do sử dụng sai mục đích, tai nạn, sửa đổi, môi trường vật lý hoặc vận hành không phù hợp, thiên tai, đột biến điện, xử lý sai hoặc giả mạo, hoặc bảo trì không đúng cách cũng là những điều kiện không được bảo hiểm. Bảo hành không bao gồm thay thế bóng đèn, bất kỳ vật tư tiêu hao cũng không bao gồm hao mòn thông thường.

Trừ khi được ghi chú rõ ràng trong mô tả sản phẩm, đối với tất cả các sản phẩm còn lại, bảo hành có hiệu lực trong một năm. Bảo hành có hiệu lực sau khi mặt hàng hoặc các mặt hàng được vận chuyển từ kho của chúng tôi. Sau ngày hết hạn bảo hành, khách hàng vẫn có thể liên hệ với HKMED để làm dịch vụ nhưng sẽ bị tính phí phụ tùng và một khoản phí nhỏ cho nhân công. HKMED có quyền thực hiện bảo hành theo quyết định riêng của chúng tôi. Điều này có thể bao gồm việc gửi các bộ phận để sửa chữa hoặc thay thế hoàn toàn hàng hóa theo các chính sách quy định trong bảo hành. Khách hàng có trách nhiệm chứ không phải HKMED liên hệ và trả lại sản phẩm bị hư hỏng trực tiếp cho chúng tôi để sửa chữa hoặc thay thế. Khách hàng trong thời gian bảo hành 1 năm có trách nhiệm chuyển hàng cho bộ phận dịch vụ của chúng tôi. Mọi và tất cả phí vận chuyển là do khách hàng chi trả và sẽ không được HKMED hoàn trả.

  1. ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

– Tem niêm phong sản phẩm không còn nguyên vẹn, chúng tôi có quyền từ chối không nhận sản phẩm bảo hành.

– Số series, model sản phẩm không phù hợp với Phiếu bảo hành của HKMED.

– Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong sản phẩm hoặc sữa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của hãng do công ty chúng tôi cung cấp.

– Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại,…

– Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, …

Xin lưu ý:

– Tất cả những sản phẩm mua tại hkmed.vn khách hàng phải vận chuyển đến cửa hàng chúng tôi để bảo hành.

Nếu chúng tôi xem xét thấy rằng có 1 số sản phẩm cần phải đi đến trực tiếp thì chúng tôi sẽ bảo hành tận nhà.

– Nếu sản phẩm hết hiệu lực bảo hành như đã ghi rõ trong phiếu bảo hành sản phẩm của quý khách, khách hàng phải chịu mọi phí tổn về chi phí thay thế linh kiện phụ tùng, sửa chữa sản phẩm.

– Việc đổi hàng, sửa chữa, bảo trì sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà sản xuất trong nước, nhà cung cấp sản phẩm, nhà nhập khẩu hoặc được bảo hành theo ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

– Chúng tôi luôn cố gắng bảo hành tất cả sản phẩm do HKMED chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO TRÌ

Nếu hết thời gian bảo hành, máy có trục trặc hoặc hỏng hóc, xin quý khách hàng liên hệ trực tiếp tại các số điện thoại đã ghi trong phần liên hệ để chúng tôi tiên tư vấn cho quý khách hàng hoặc mang đến tận nơi địa chỉ kinh doanh của chúng tôi sau khi đã thỏa thuận phương thức bảo trì sản phẩm.

Vì sự phát triển bền vững của công ty, chúng tôi luôn cam kết làm hài lòng khách hàng cao nhất. Nếu bạn có bất kỳ góp ý giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ bán hàng tốt hơn, xin vui lòng liên hệ với công ty theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT HKMED
+ Trụ sở chính: 155 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

+ Điện thoại: 0914.397.339
+ Email: info@hkmed.vn